Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện đoàn Phú Thiện phối hợp với Công ty Hon Đa Đức Dung tập huấn lái xe an toàn cho Đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện

01/10/2015
Sáng ngày 30/9/2015, tại Hội trường chung huyện Phú Thiện, Huyện đoàn và Công ty Honda Đức Dung Gia Lai đã phối hợp tổ chức tập huấn lái xe an toàn cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn huyện. Tham dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Huyện ủy viên, PCT UBND huyện, cơ quan Thường trực Ban ATGT huyện, lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy, UBMTTQVN huyện, thường trực Huyện đoàn cùng đông đảo ĐVTN và nhân dân trên địa bàn huyện.

Tại đây, ĐVTN và người dân đã được kỹ thuật viên và hướng dẫn viên của Công ty Hon đa Đức Dung thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông hiện nay; hướng dẫn những kiến thức lái xe mô tô an toàn cơ bản như: cua vòng, phanh gấp, đi xe máy an toàn trên đường hẹp, kiểm tra xe trước khi đi, cách đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, tư thế lái xe an toàn. Ngoài ra, ĐVTN và người dân còn được tham gia trải nghiệm với những tình huống giao thông thường gặp trong thực tế thông qua mô hình xe máy điện tử, phần kiểm tra trắc nghiệm lý thuyết và thực hành lái xe an toàn.

Kết thúc lớp tập huấn, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các học viên đạt thành tích xuất sắc. 

Cùng với đó, nhằm nâng cao ý thức của ĐVTN và các tầng lớp nhân dân về chấp hành Luật an toàn giao thông đường bộ cũng như tích cực hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, Ban tổ chức lớp tập huấn đã tổ chức cho ĐVTN diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ trên các trục đường chính của huyện./.       
                                                                                        Đức Thọ
                                                                                     Huyện đoàn

Chuyên mục