Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Lãnh đạo UBND huyện Phú Thiện thăm và tặng quà các em thiếu nhi mồ côi thuộc huyện tại Làng trẻ em SOS Pleiku

01/06/2016
Nhân Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2016, vừa qua, đoàn công tác của UBND huyện Phú Thiện do ông Nguyễn Ngọc Ngô - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi đi thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi mồ côi thuộc huyện Phú Thiện đang sinh sống, học tập tại Làng trẻ em SOS Plei Ku, Gia Lai. Cùng đi có các lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH, Hội Chữ thập đỏ và Huyện đoàn.



Từ nguồn quỹ bảo trợ trẻ em huyện Phú Thiện, đoàn công tác đã trao 11 suất quà, mỗi suất trị giá 150 nghìn đồng cho 11 em thiếu nhi thuộc huyện Phú Thiện, ngoài ra, tặng 01 suất quà và 01 bộ bàn ghế đá lưu niệm cho Làng trẻ em SOS Plei Ku, Gia Lai trị giá trên 3 triệu đồng.


Tại đây, đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, nhân viên, các mẹ, dì và các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Plei Ku, Gia Lai, đồng thời, động viên các em vượt qua khó khăn cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, mong muốn trong thời gian tới, Ban giám đốc Làng trẻ em SOS Plei Ku, Gia Lai tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện để các em mồ côi tại huyện Phú Thiện được sinh sống và học tập trong môi trường tốt, góp phần cùng chính quyền thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và công tác an sinh xã hội tại địa phương./.


Thanh Tâm
                                          Đài TT-TH huyện

Chuyên mục