Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Lễ kỉ niệm 10 năm ngày thành lập xã Ayun Hạ (15/9/2006 – 15/9/2016)

19/09/2016
Chiều ngày 15/9/2016, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Ayun Hạ long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 10 năm ngày thành lập xã (15/9/2006 – 15/9/2016). Buổi lễ vinh dự được đón tiếp đồng chí Đỗ Ngọc Thành – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vũ Hồng Duy - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, đơn vị ngành dọc đứng chân trên địa bàn huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN các xã, thị trấn, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã  Ayun Hạ qua các thời kì, các đồng chí trong hệ thống chính trị xã Ayun Hạ, đại diện các gia đình chính sách cùng các cá nhân, tập thể được các cấp khen thưởng nhân sự kiện trọng đại này.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống và những thành tích quan trọng mà xã Ayun Hạ đã đạt được trong 10 năm xây dựng và phát triển. Theo đó, xã Ayun Hạ là xã vùng 2, được chia tách từ xã Ia Ake (cũ) theo Nghị định số 98/2006/NĐ – CP ngày 15/9/2006 của Chính phủ. Với trên 2.765 ha diện tích tự nhiên và 5.130 nhân khẩu, trong đó, ĐBDTTS chiếm 58%, sau chặng đường 10 năm nỗ lực, phấn đấu với quyết tâm cao, đến nay, nền kinh tế đã có bước tăng trưởng khá, hệ thống hạ tầng thiết yếu như giao thông nông thôn, thủy lợi, điện lưới, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa thôn cơ bản bản được xây dựng hoàn chỉnh; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng nâng cao; tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH, công tác quốc phòng –quân sự địa phương được đảm bảo ổn định; hệ thống chính trị từ xã đến thôn làng không ngừng được củng cố, kiện toàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đặc biệt, xã Ayun Hạ là xã đầu tiên của huyện Phú Thiện cán đích nông thôn mới vào năm 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Ngọc Thành – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Ayun Hạ đạt được trong 10 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cần tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh gắn với thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội; tập trung duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí trong Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới; phát động, đẩy mạnh các phong trào thi đua nhằm thu hút sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, góp phần  thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kì 2015 – 2020 đã đề ra.

Nhân dịp này, UBND huyện Phú Thiện đã khen thưởng cho 3 tập thể, 5 cá nhân và UBND xã khen thưởng cho 02 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm xây dựng và phát triển xã Ayun Hạ, giai đoạn 2006 – 2016, đồng thời, tri ân 05 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã./.
                                                                           
Thanh Tâm
Đài TT – TH huyện

Chuyên mục