Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Tương lai tươi sáng cho những trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Phú Thiện

10/09/2013
 Căn cứ vào kế hoạch tuyển trẻ vào Làng trẻ em SOS Pleiku của Sở Lao động TB&XH. Qua rà soát, toàn huyện có 06 cháu là trẻ mồ côi thuộc 02 xã Ia Hiao và Ia Piar đủ tiêu chuẩn và điều kiện để được đón vào Làng trẻ em SOS Pleiku.

 Nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn có được một mái ấm gia đình hạnh phúc, nhằm chắp cánh ước mơ để trẻ mồ côi có hoàn cảnh không may trong cuộc sống được tiếp bước đến trường. Ngày 05/9/2013 phòng  Lao động - TB&XH huyện đã phối hợp với Làng trẻ em SOS Pleiku, cán bộ Lao động - TB&XH 02 xã Ia Hiao và Ia Piar đã trực tiếp đến tận nhà gia đình các cháu mồ côi để hướng dẫn người thân các cháu làm hồ sơ đề nghị đón vào Làng trẻ em SOS Pleiku. Tham gia đoàn khảo sát về phía phòng Lao động - TB&XH có ông: Hoàng Hữu Hùng – Phó Trưởng Phòng Lao động - TB&XH; Bà Bùi Thị Thanh Huyền - Chuyên viên phụ trách lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc trẻ em, về phía Làng trẻ em SOS có ông: Võ Văn Hải - Giám đốc Làng trẻ em SOS Pleiku; Nhân viên giáo dục của Làng trẻ em SOS cùng với cán bộ cán bộ Lao động - TB&XH 02 xã Ia Hiao và Ia Piar. Khi đoàn khảo sát đến hầu hết gia đình các cháu điều vui mừng đặc biệt nhất có gia đình bé Ksor Hoa - Plei Gok A, IaPiar - còn mở tiệc mời bà con hàng xóm đến chung vui mừng bé Hoa được vào sống tại Làng trẻ em SOS Pleiku.

Theo kế hoạch đón trẻ mồ côi của Làng trẻ em SOS Pleiku, ngày 09/9/2013 các cháu sẽ được đón vào Làng để bắt đầu sống và học tập trong một môi trường hoàn toàn mới, một tuổi thơ tươi sáng đang chào đón các cháu tại Làng trẻ em SOS Pleiku. Hy vọng trong tương lai, các cháu sẽ trở thành những người con ngoan, trò giỏi có ích cho đất nước./.
 
                                                                                                                                Thanh Huyền
                                                                                                                         P. Lao động - TB&XH    

Chuyên mục