Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đồng chí Nguyễn Hoàng Phong – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Thiện thăm, chúc Tết gia đình chính sách tiêu biểu

28/01/2022
Vừa qua, đồng chí Nguyễn Hoàng Phong – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Thiện dẫn đầu đoàn công tác của huyện đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho 05 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại 03 xã Chrôh Pơ Nan, Ia Yeng và Ia Peng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022;  mỗi suất quà được trao có trị giá 500 nghìn đồng gồm 300 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng tiền quà. Thăm và chúc Tết Đội công tác PA90 – Công an tỉnh đóng chân tại xã Chrôh Pơ Nan, huyện Phú Thiện.
Cũng nhân dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hoàng Phong  đã gửi tặng 02 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng gồm 800 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng tiền quà cho 02 gia đình chính sách người có công tiêu biểu tại 02 xã Ia Hiao và Ia Sol.
Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hoàng Phong – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Thiện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Qua đó khẳng định, các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh và huyện luôn quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa, nhất là vào mỗi dịp Tết đến Xuân về./.
Thanh Tâm

Chuyên mục