Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Cụm thi đua số 2 UBMTTQVN tỉnh Gia Lai tổng kết công tác thi đua năm 2019

06/12/2019
Sáng ngày 3-12-2019, tại huyện Phú Thiện, Cụm thi đua số 2 UBMTTQVN  tỉnh Gia Lai gồm các đơn vị: UBMTTQVN huyện Phú Thiện, Chư Pưh, Chư Sê, Krông Pa, Ia Pa và thị xã Ayun Pa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2019. Năm 2019, UBMTTQVM huyện Phú Thiện là đơn vị làm cụm trưởng cụm thi đua.
Về tham dự hội nghị có đồng chí Đinh Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai; đồng chí Trần Quốc Khánh- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trịnh Thị Hồng- Huyện ủy viên- Phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, phòng Nội vụ huyện và các thành viên trong cụm thi đua số 2.
Năm 2019, Ban Thường trực UBMTTQVN các huyện, thị xã trong cụm thi đua số 2 đã tập trung triển khai và hướng dẫn các xã, phường, thị trấn tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua, các cuộc vận động và đã đạt được nhiều kết quả tích cực, điển hình như: Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, mặt trận và các tổ chức  đoàn thể các cấp đã vận động nhân dân hiến đất xây dựng  mới đường giao thông nông thôn với chiều dài trên 125 km; Toàn cụm có 461 khu dân cư tổ chức ngày hội Đại đoàn kết đạt 100%; vận động xây dựng quỹ “vì người nghèo” được trên 3,3 tỷ đồng. Từ kết quả vận động được và nguồn của tỉnh phân bổ về đã xây dựng được 71 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo với tổng kinh phí trên 2,9 tỷ đồng, tổ chức thăm hỏi, tặng 2.729 suất quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách với số tiền trên 1,2 tỷ đồng.
 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị trong cụm thi đua số 2 đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục khắc phục những tồn tại, đề ra các giải pháp để thực hiện tốt các Chương trình, kế hoạch hành động cũng như hoàn thành các nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2020, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại các địa phương.
          Hội nghị đã tiến hành suy tôn đơn vị cụm trưởng cụm thi đua số 2 năm 2020 đó là UBMTTQVN thị xã Ayun Pa. Cùng với đó, đại diện các đơn vị trong Cụm thi đua đã tổ chức ký giao ước thi đua năm 2020./.
                                        
                                                                                                                                                             Phạm Thị Mai

Chuyên mục