Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Đi-ô-xin huyện Phú Thiện tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II (nhiệm kỳ 2013-2018)

15/04/2013
Trong 2 ngày 08 và 09/4/2013, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Đi-ô-xin huyện Phú Thiện đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 2, nhiệm kỳ 2013-2018.

Qua một nhiệm kỳ hoạt động, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Đi-ô-xin huyện đã tập hợp được 187 hội viên, 4/10 xã, thị trấn có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam sinh sống đã thành lập hội cơ sở; triển khai nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và gia đình nạn nhân về tinh thần, vật chất, giúp họ vơi đi những nỗi đau, thiệt thòi, vươn lên ổn định cuộc sống. Cùng với sự hỗ trợ của Hội cấp trên, của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và những tấm lòng hảo tâm, Huyện Hội đã chi 35 triệu đồng từ quỹ hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ, tết, ngày thương binh-liệt sĩ, đề nghị giải quyết chế độ cho 19 đối tượng, phối hợp xây dựng được 01 căn nhà tình nghĩa cho gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng. Những kết quả đó đã tạo được niềm tin của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện.
Nhiệm kỳ tới, Huyện Hội tập trung vào một số mục tiêu chủ yếu đó là: Củng cố, xây dựng Hội các cấp, kết nạp thêm hội viên mới, đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/Đi-ô-xin, tăng cường công tác tuyên truyền và phát động các phong trào thi đua vì nạn nhân da cam.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 13 thành viên, trong đó, đồng chí Lê Xuân Sót được bầu làm Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/Đi-ô-xin huyện nhiệm kỳ 2013-2018. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu gồm có 7 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên. 
                                                                                                          Kiều Nhi

Chuyên mục