Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội nghị giao ban công tác mặt trận tổ quốc cụm thi đua số 2 tỉnh Gia Lai

26/05/2017
Sáng ngày 26/5/2017, Cụm thi đua số 2 đã phối hợp với Ban TT UBMTTQVN huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị giao ban công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nuôi – PCT UBMTQVN tỉnh Gia Lai; đồng chí Vũ Hồng Duy –UV BTV HU- PCT TT HĐND huyện Phú Thiện cùng các đồng chí trong Ban TT UBMTTQVN các đơn vị huyện, thị, thành phố trong cụm thi đua 2. 

Cụm thi đua số 2 gồm 6 đơn vị: Phú Thiện, Chư Sê, Chư Pưh, Ia Pa, Krông Pa và thị xã Ayun Pa. Tại buổi giao ban, TT UBMTTQVN huyện Phú Thiện đã báo cáo tình hình thực hiện công tác mặt trận và hoạt động của mặt trận huyện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Theo đó, UBMTTQVN huyện Phú Thiện đã nỗ lực triển khai thực hiện tốt chương trình công tác mặt trận, đảm bảo tiến độ thời gian, chất lượng và hiệu quả công việc; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tiếp tục được duy trì, triển khai sâu rộng và nâng cao chất lượng, hướng vào những vấn đề trọng tâm, thiết thực đối với đời sống của các tầng lớp nhân dân. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện dân chủ ở cơ sở, công tác giám sát, phản biện xã hội được quan tâm, từng bước nâng cao hiệu quả và vai trò, vị thế của MTTQ các cấp. Những kết quả trên đã góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương, đảm bảo yêu cầu công tác mặt trận trong giai đoạn hiện nay.

Tại hội nghị giao ban lần này, các đơn vị trong cụm thi đua số 2 cũng đã tiến hành kiểm tra thực tế công tác mặt trận tại thôn Kim Môn, xã Chư A Thai, UBMTTQVN xã Chư A Thai và UBMTTQVN huyện Phú Thiện trong 6 tháng đầu năm 2017. Qua đó cụm đã đánh giá cao những kết quả mà mặt trận các cấp trên địa bàn huyện Phú Thiện đã đạt được trong thời gian qua. Cùng với đó, các thành viên trong cụm thi đua số 2 cũng đã tham gia thảo luận đóng góp ý kiến, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ các cấp trong thời gian tới.

Nhân dịp này, cụm thi đua số 2 đã trao 02 suất quà cho Ban công tác Mặt trận thôn Kim Môn và UBMTTQVN xã Chư A Thai./.
Phạm Thị Mai
Đài TT-TH huyện

Chuyên mục