Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện bàn giao nhà “Đại đoàn kết”- “Nghĩa tình đồng đội”

29/01/2018
Chiều ngày 26/1/2018, UBMTTQVN huyện, Hội Cựu chiến binh huyện đã phối hợp bàn giao nhà “Đại đoàn kết”- “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình ông Ngân Văn Chương hội viên hội Cựu chiến binh, thôn Dlâm, xã Chư A Thai.

Được biết gia đình ông Chương thuộc diện hộ nghèo của xã, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ruộng nương không có, lại phải nuôi 3 người con, vợ ông thì bị thoái hóa cột sống không có khả năng lao động, nhà cửa đã mục nát xuống cấp nghiêm trọng. Trước hoàn cảnh đó UBMTTQVN, Hội Cựu chiến binh huyện đã trích hỗ trợ 50 triệu đồng. Trong đó quỹ “Vì người nghèo” 25 triệu đồng và quỹ “nghĩa tình đồng đội” của huyện 25 triệu đồng để giúp gia đình ông xây dựng nhà mới.

Qua hơn 1 tháng triển khai đến nay căn nhà đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng xây dựng cấp 4 với tổng diện tích 52 mét vuông, có trị giá 150 triệu đồng. Phần giá trị còn lại của ngôi nhà được gia đình anh vận động quyên góp từ anh em dòng họ.

Ngôi nhà hoàn thành đưa vào sử dụng nhân dịp giáp tết nguyên đán Nhâm Tuất 2018 đã giúp gia đình được đón tết no ấm và đầy đủ hơn, qua đó góp phần thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của địa phương và sẻ chia những hy sinh mất mát, khó khăn của những người lính đã giành độc lập, tự do cho dân tộc./.

 Phạm Thị Mai
Đài TT-TH huyện

Chuyên mục