Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Phú Thiện tổ chức gặp mặt các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Lễ Noel năm 2019

23/12/2019
Sáng ngày 19/12/2019, UBMTTQVN huyện Phú Thiện tổ chức hội nghị gặp mặt các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Lễ Noel năm 2019.Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Quốc Khánh- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo UBMTTQVN huyện Phú Thiện đã thông báo tóm tắt một số kết quả về xây dựng kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện và hoạt động của mặt trận tổ quốc huyện trong năm 2019. Hiện nay trên địa bàn huyện có 4 tôn giáo được nhà nước công nhận tư cách pháp nhân gồm: Phật giáo, Công giáo, Tin lành và Cao đài có 19 chức sắc, nhà tu hành, 9 tổ chức tôn giáo trực thuộc và 8 cơ sở thờ tự với hơn 20.316 tín đồ. Phát huy phong trào thi đua yêu nước, thời gian qua, các tôn giáo tiếp tục đồng hành với MTTQ các cấp trong huyện vận động đồng bào, tín đồ thực hiện có hiệu quả nhiều cuộc vận động, đặc biệt là “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Sống tốt đời, đẹp đạo”.
Phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Quốc Khánh- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các tôn giáo vào thành công chung của huyện trong năm 2019; Để thực hiện tốt hơn công tác tôn giáo trong thời gian tới đồng chí đề nghị chức sắc, chức việc các tôn giáo phối hợp các cấp, ngành, UBMTTQ, đoàn thể nắm chắc tâm tư nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của đồng bào tôn giáo, phản ánh với cấp ủy, chính quyền để giải quyết kịp thời, tham gia tích cực, có hiệu quả vào phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”...
Dịp này, UBMTTQVN huyện đã trao 60 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng cho các chức sắc, chức việc các tôn giáo tại buổi họp mặt./.
Phạm Thị Mai

Chuyên mục