Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

TRƯỜNG THPT TRẦN QUỐC TUẤN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ - ẨM THỰC GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC

19/11/2020
Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), tối ngày 18/11/2020, trường THPT Trần Quốc Tuấn tổ chức Chương trình Văn nghệ - ẩm thực  nhằm gây Quỹ khuyến học giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó.
Tham gia chương trình gồm 17 gian hàng ẩm thực được trang trí đẹp mắt, sáng tạo với những món ăn ngon – bổ - rẻ - đảm bảo an toàn vệ sinh thực ẩm do các em học sinh tự tay chuẩn bị. 


Bên cạnh đó là 15 tiết mục văn nghệ  đặc sắc, chất lượng  đủ các thể loại về chủ đề quê hương, đất nước; thầy cô, mái trường đến từ các Chi đoàn.

tqt2.png































Thông qua hoạt động này, Quỹ khuyến học nhà trường đã vận động ủng hộ được hơn 66 triệu đồng. Nhà trường đã trao 32 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập với tổng số tiền 32 triệu đồng (mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000đ tiền mặt). Đây không chỉ là nguồn động lực về mặt vật chất mà còn là nguồn động lực tinh thần giúp các em học sinh tiếp tục cố gắng hơn trong học tập.
Hoạt động này đã tạo không khí hào hứng thi đua sôi nổi giữa các lớp và là hành động thiết thực của các em học sinh để bày tỏ sự tri ân với thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Đây là một hoạt động ý nghĩa, đầy nhân văn của thầy và trò trường THPT Trần Quốc Tuấn. Hi vọng trong thời gian tới, tập thể nhà trường sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng.
 
                                                                                                                                                                 Trần Thị Lê
 
 
 

Chuyên mục