CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 30 tháng 01 năm 2019, UBND xã Ia Ake phối hợp Công đoàn xã tổ chức hội nghị CBCC, người lao động. Thành phần tham dự: đoàn viên công đoàn xã.

 Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của UBND xã, báo cáo về hoạt động Công đoàn, báo cáo kết quả thu - chi tài chính của Công đoàn năm 2018, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2019; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn cơ sở; đăng ký thi đua năm 2019.



 Trong năm qua, hoạt động công đoàn xã đã có nhiều cố gắng, ý thức trách nhiệm cán bộ đoàn viên có vươn lên, đạt nhiều thành tích nhất định, đa số cán bộ công chức đoàn viên đã chủ động bám sát chức năng nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan và của công đoàn đề ra; đa số các đồng chí cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ đã góp phần không nhỏ trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND xã đề ra năm 2018.

  Bên cạnh đó, Công đoàn đã còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội tương thân tương ái. Tổ chức vận động đoàn viên tham gia các quỹ ủng hộ mô hình bán trú, quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó; Tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức và người lao động  đạt hiệu quả cao. Vận động cán bộ, công chức và người lao động tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cuối năm 2018 công đoàn cơ sở đã được Liên đoàn Lao động thị xã công nhận là tổ chức công đoàn trong sạch vững mạnh.

     Phát biểu tại hội nghị bà Phạm Thị Soa - Bí thư Đảng ủy đã đề nghị cán bộ công chức xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2015-2020 của Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ xã đã đề ra và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2019.

51047901_241402913457844_4054950268503064576_o.jpg

     Nhân dịp này, Chủ tịch UBND xã đã tặng giấy khen cho 10 cán bộ, công chức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018/.
 
                                                                                             Thực hiện
                                                                                  Lại Thị Huế - văn phòng
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Ake - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư điện tử: iaake.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Ake.