CHUYÊN MỤC

         Nằm trong chuỗi những hoạt động chăm lo đời sống cho thiếu nhi nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022. Sáng ngày 22/01/2022, BCH Đoàn xã đã phối hợp với Liên đội Trường THCS Trường Chinh đã tổ chức Chương trình trao quà tết cho các em có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “ Vui xuân – đón tết” Nhằm chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và cổ vũ cho tinh thần vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện của HS trong toàn trường.
          Tại chương trình Liên đội trường THCS Trường Chinh và BCH Đoàn xã đã trao tặng 60 suất quà mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi, và trao 09 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid 19 mỗi suất quà trị giá 150.000đ.


          Đồng thời, để chào mừng Lễ kỷ niệm 92 năm năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022) và chào mừng Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022. Trường đã tổ chức dọn vệ sinh và quang cảnh trong khuân viên Nhà trường. Hoạt động đã thu hút đông đảo học sinh tham gia.
         Đây là một trong những hoạt động, việc làm thiết thực đã góp phần bồi dưỡng nhân cách, đạo đức và phát triển kỹ năng sống cho đội viên, động viên thiếu niên, nhi đồng vươn lên trong học tập, biết yêu thương, chia sẻ, tạo môi trường thuận lợi để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.
Người thực hiện: Lường Thị Thuyên
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.