CHUYÊN MỤC

          Ngày 14/10/2021,  BCH Đoàn xã đã ra mắt “ Chi Đoàn Thanh niên kiểu mẫu” Tại Bôn Mi Hoan. Tham gia Lễ ra mắt có Đồng chí Vi Hồng Long - Bí thư chi bộ, đại diện hệ thống chính trị Bôn Mi Hoan và các Đoàn viên trong chi đoàn.


         Chi đoàn thanh niên kiểu mẫu được thành lập nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên về vai trò, vị trí của chi đoàn thanh niên thôn, làng đối với việc tổ chức các hoạt động của chi đoàn đảm bảo thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo các quy định của Trung ương Đoàn.
          Thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của Chi đoàn  thôn, làng thông qua các phong trào xung kích tình nguyện và đồng hành với thanh niên, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa và tham gia các hoạt động xã hội; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên.,Tạo sự chuyển biến rõ rệt về năng lực lãnh đạo và hoạt động của chi đoàn thanh niên thôn, làng.
          Triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn thanh niên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Lường Thị Thuyên
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.