CHUYÊN MỤC

     Sáng ngày 02 tháng 06 năm 2019 tại ủy ban nhân dân xã Ia Hiao tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước năm 2019.Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy –UBND xã, các ban nghành đoàn thể xã và 300 em học sinh cùng tham dự.
     Tại buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Quang Tâm – Phó Chủ tịch UBND xã –Trưởng ban chỉ đạo đã nhấn mạnh việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ trẻ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, mọi người và toàn xã hội. Đảng bộ, chính quyền xã Ia Hiao đã xác định đây là một nhiệm vụ mang ý nghĩa rất quan trọng trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Vì vậy hàng năm việc tổ chức sinh hoạt hè và tập luyện môn bơi cho các em thanh thiếu nhi, học sinh và nhân dân đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm.
878d2e2803b5e6ebbfa4.jpg
     Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Ksor H’ Tem đã  yêu cầu BCĐ tập trung đẩy mạnh công tác phòng chống đuối nước ở trẻ em và  nhắn gửi đến các em học sinh trong toàn xã phải tự  rèn luyện mình thực hiện tốt 5 điều bác hồ dạy và tích cực tham gia vào các hoạt động đội và hoạt động xã hội.
2fa62403509eb5c0ec8f.jpg
     Trong chương trình các em học sinh được lắng nghe bài tuyên truyền về phòng chống tai nạn đuối nước, tìm hiểu bốc thăm và  trả lời câu hỏi về kỹ năng phòng, chống đuối nước, tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố… học sinh tham gia trò chơi được được nhận mỗi em một suất quà./.


 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.