CHUYÊN MỤC

     Thực hiện Quyết định số 1386-QĐ/TU, ngày 2/5/2019 của  Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai. Đảng ủy xã IaHiao đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2019 cho Đồng chí Lê Văn Đông đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Thôn Tân Phú.
     V ề dự buổi lễ có toàn thể 12 đồng chí Đảng ủy viên BCH Khóa V và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Thôn Tân Phú.
     Tại buổi Lễ Đồng chí Trịnh Xuân Cầu- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã trao tặng huy hiệu và Phát biểu chúc mừng đảng viên, đồng chí Trịnh Xuân Cầu khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.b92b3b57a7c5429b1bd4-(1).jpg
      Đồng chí Trịnh Xuân Cầu mong muốn, đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; luôn phấn đấu dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, tiếp tục phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng.


 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.