CHUYÊN MỤC

       Xã Ia Piar, huyện Phú Thiện là địa phương có 01 điểm dân cư bị phong tỏa do xuất hiện ca nhiễm Covid-19, là thôn Mơ nai Trang thuộc thôn đặc biệt khó khăn nhất của xã Ia Piar.


      Người dân trong thôn đang gặp khó khăn về lương thực thực phẩm, không riêng về người mà gia súc trong thôn cũng khó khăn về nguồn thức ăn. Đồng cảm với những khó khăn đó, Chiều ngày 18/08/2021 Hội Nông dân xã Ia Peng đã trích một nguồn kinh phí của Hội mua 20 cuộn rơm hỗ trợ cho thôn. Ngoài ra, gia đình bà Lê thị Thanh Giang – Phó Chủ tịch Hội nông dân xã Ia Peng đã hỗ trợ 10 cuộn rơm và hỗ trợ xe chở rơm, chở một số vật dụng khác cho thôn Mơ nai Trang – xã Ia Piar đang thực hiện cách ly giãn cách xã hội.

        Một số hình ảnh:

mo-nai-trang-2.jpg

mo-nai-trang-3.jpg

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, động viên với những người dân thôn Mơ Nai Trang. Mong rằng, với bằng cả tấm lòng của Hội nông dân xã Ia Peng sẽ góp phần lan toả tình nhân ái, sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, trong những thời điểm khó khăn, để sớm vượt qua đại dịch, mang lại cuộc sống bình thường cho người dân./.
 
                                                                                                                                                            Thực hiện
                                                                                                                                                     Nay H’Qui - VHXH
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.