CHUYÊN MỤC

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022. Ngày 20/12, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Ia Peng đã tổ chức 2 đoàn đi thăm, tặng quà 4 điểm, cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã.
 


Tại những nơi đến thăm, đại diện các lãnh đạo xã đã tặng quà và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022 đến các vị mục sư, chức sắc, chức việc cùng toàn thể tín đồ Tin lành và bà con giáo dân; các đồng chí lãnh đạo xã cũng đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của giáo xứ, tín đồ Tin lành, giáo dân và các chức sắc đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời ân cần thăm hỏi đời sống của bà con tín đồ, giáo dân, tình hình hoạt động, kế hoạch tổ chức lễ giáng sinh của các điểm nhóm trong thời gian đến và chúc các vị chức sắc, tín đồ Tin lành một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Qua đó, cũng mong muốn các vị mục sư, chức sắc, chức việc, tín đồ Tin lành và bà con giáo dân luôn sống “tốt đời đẹp đạo”, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương.
 
2.jpg
 
3.jpg

4.jpg

Đại diện các cơ sở tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương đã đến thăm, động viên, tặng quà. Đồng thời, khẳng định bà con giáo dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, tiếp tục lao động sản xuất, sống tốt đời đẹp đạo, và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, ấm no, hạnh phúc./.
 

                                                                              Thực hiện
                                                                              Nay H’ Qui - VHXH
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.