CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 23/12/2020, UBND xã Ia Peng đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Lê Đình Hinh - HUV, Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí trưởng, phó các ngành, đoàn thể của xã, đại diện các đơn vị trường học cùng toàn thể các cán bộ, công chức, người lao động của UBND xã.


Dự thảo báo cáo tổng kết năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 nêu rõ: Năm 2020, UBND xã đã tập trung chỉ đạo điều hành thực hiện các nhiệm vụ về phát triển Kinh tế-xã hội, Quốc phòng an ninh; đề ra các giải pháp đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tiếp tục triển khai công tác rà soát hộ nghèo; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, công tác văn thư lưu trữ; giải quyết kịp thời các chế độ chính sách; đảm bảo công tác rà soát và cấp tiền hỗ trợ cho các đối tượng được hưởng do dịch bệnh Covid-19; đồng thời chuẩn bị công tác đánh giá thẩm định các tiêu chí về xây dựng “Nông thôn mới”. Đảm bảo công tác thu-chi ngân sách theo kế hoạch được giao.

Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng nêu lên những hạn chế, tồn tại cần được khắc phục trong thời gian tới và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 với 17 chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2020, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, công chức quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội năm 2021 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ V đã đề ra.

Tong-ket-UB-2020-jpg2.jpg
tong-ket-4.jpg
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Đình Hinh - HUV, Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những kết quả mà tập thể lãnh đạo UBND xã, các cán bộ, công chức đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí ghi nhận sự nỗ lực trong năm 2020 của từng công chức và cả hệ thống chính trị để tạo hiệu quả hơn nữa trong thực thi nhiệm vụ năm 2021 và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021; đồng thời đề nghị mỗi cán bộ, công chức cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng động, linh hoạt, tích cực trong công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra.

Tong-ket-UB-2020-jpg2-jpg-3.jpg

Cũng tại Hội nghị, UBND xã đã trao tặng 12 giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và thực hiện nhiệm vụ năm 2020./.

                                                                                                                                                             Nay H'Qui
                                                                                                                                                               VH-XH

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.