CHUYÊN MỤC

Ngày 25/8/2021, Đồng chí Lê Đình Hinh - Bí thư Đảng ủy xã Ia Peng đã xuống các thôn, làng kiểm tra công tác công dân trở về từ vùng dịch thực hiện cách ly y tế tại nhà trên địa bàn xã Ia Peng. Cùng đi có các đồng chí là Trưởng các ban ngành đoàn thể xã.


Theo báo cáo của BCĐ phòng, chống dịch Covid -19 xã Ia Peng, đến ngày 25/8 xã Ia Peng có 79 công dân từ khu cách ly tập trung đi từ vùng dịch trở về địa phương, thực hiện cách ly tại hộ gia đình. Qua kiểm tra, đa số các công dân thuộc diện cách ly đã chấp hành nghiêm các quy định về cách ly tại nhà, có sức khoẻ bình thường, không có triệu chứng sốt, ho, khó thở.

Đoàn công tác kiểm tra cũng nhắc nhở, tuyên truyền, hướng dẫn các công dân tự theo dõi sức khỏe tại nhà, thực hiện cách ly đúng, đủ thời gian quy định, quy định tiếp xúc, tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Tại các thôn đến kiểm tra, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh các trường hợp cách ly tại nhà nếu có các dấu hiệu sốt, ho, khó thở thì phải báo cáo kịp thời đến trạm y tế xã để được hướng dẫn. Đồng thời, đề nghị BCĐ xã, các ban ngành đoàn thể xã tiếp tục phối hợp triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 một cách nghiêm ngặt, thực hiện đồng bộ các biện pháp, nhất là việc quản lý công dân có nguy cơ cao trở về địa phương. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm…/.

Một số hình ảnh kiểm tra tại các thôn
 
ktra-cong-dan-cach-ly-tai-nha-3.jpg

ktra-cong-dan-cach-ly-tai-nha-5.jpg

ktra-cong-dan-cach-ly-tai-nha-2.jpg

ktra-cong-dan-cach-ly-tai-nha-4.jpg

                                                                                                                       Thực hiện
                                                                                                                        Nay H'Qui - VHXH
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.