CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 01/9/2021 Đảng ủy xã Ia Peng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng Đợt 2/9 cho 02 đồng chí: đồng chí An Viết Khải là đảng viên thuộc chi bộ thôn Thanh Trang và đồng chí: Bùi Xuân Ấm là đảng viên thuộc Chi bộ thôn Thống Nhất nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2021). Dự buổi lễ có Đ/c Rcom Xuân – UVBTVHU – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy – CT UBMTTQ Việt Nam Huyện; Đ/c Lê Đình Hinh – HUV – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; cùng với các đồng chí ủy viên BCH đảng bộ xã; bí thư chi bộ và các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt 2/9.
 


 
40-tuoi-đang-2.jpg
 
Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với công lao, sự đóng góp tích cực của 02 đồng chí trong chặng đường cống hiến cho Đảng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là niềm tự hào của 02 Chi bộ Thanh Trang và Chi bộ Thống Nhất. Từ đó khích lệ các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, sự năng động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
40-đang-9.jpg
(Đồng chí Rcom Xuân UVBTVHU – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy – CT UBMTTQ Việt Nam Huyện phát biểu)
 
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Đ/c Rcom Xuân – UVBTVHU – Trưởng ban dân vận huyện ủy – CT UBMTTQ Việt Nam huyện, Thay mặt Ban Thường Vụ Huyện ủy Phú Thiện trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c, đồng thời đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
 
40-nam-đang-6.jpg
(đồng chí An Viết Khải đảng viên Chi bộ Thanh Trang phát biểu)
 
Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu, đồng chí An Viết Khải bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi đón nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Đảng bộ xã Ia Peng, 02 Chi bộ Thanh trang, Thống Nhất đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để 02 đồng chí hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng; giữ vững phẩm chất của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
40-nam-tuoi-đang-1.jpg

40-đang-4.jpg

40-tuoi-đang-5.jpg

40-tuoi-7.jpg

40-tuoi-8.jpg
 
                                                                                                                                  Nay H’Qui - VHXH


 

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.