CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 31/08/2020, tại Hội trường UBND xã Ia Peng, đã có buổi làm việc với lãnh đạo Phòng Nông nghiệp huyện Phú Thiện về việc xây dựng xã về đích Nông thôn mới và làng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020.

Tham dự buổi làm việc, có đồng chí Bùi Trọng Thành - Trưởng Phòng Nông nghiệp huyện Phú Thiện làm trưởng đoàn và các thành viên BCĐ huyện Phú Thiện. Về phía xã có các thành viên Ban chỉ đạo, công chức phụ trách các tiêu chí NTM.


Sau khi nghe đồng chí Đỗ Hồng Sơn – CT UBND xã – Trưởng Ban quản lý xây dựng nông thôn mới xã trình bày kết quả thực hiện chương trình NTM 6 tháng đầu năm 2020 của xã. Đồng thời đề nghị cấp trên xem xét hỗ trợ kinh phí để tu sửa trụ sở UBND xã bởi một số phòng bị dột, thấm nước vì xuống cấp và xây dựng khuôn viên xã.

Phát biểu tại cuộc họp, đ/c Bùi Trọng Thành - Trưởng Phòng Nông nghiệp huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của xã, đồng thời đề nghị xã làm rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện tiêu chí chưa đạt để Phòng tổng hợp xin ý kiến lãnh đạo UBND huyện và cũng đề xuất ý kiến của xã về hỗ trợ kinh phí để tu sửa trụ sở UBND xã và xây dựng khuôn viên xã.

Kết thúc cuộc họp, đ/c Bùi Trọng Thành đề nghị Ban chỉ đạo, Ban quản lý xây dựng nông thôn mới xã Ia Peng giữ vững các tiêu chí đã đạt và tiếp tục riển khai tiêu chí chưa đạt (tiêu chí giao thông) để hoàn thành mục tiêu đạt chuẩn NTM năm 2020./.
 
                                                                                                                                                                    Nay H’Qui
                                                                                                                                                                       VH-XH
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.