CHUYÊN MỤC

Sáng thứ  bảy, ngày 29 tháng 11 năm 2019, tại Trụ sở UBND xã IaPiar,  Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện phú thiện phối hợp với CA xã IaPiar tổ chức làm thủ tục cấp mới, đổi lại chứng minh nhân dân cho công dân đang sinh sống trên địa bàn xã.


Đây là hoạt động thường xuyên và thiết thực để đưa thủ tục hành chính cấp CMND đến gần dân hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân dễ thực hiện, hạn chế đến mức thấp nhất các khó khăn, vướng mắc về thủ tục giấy tờ, thời gian và khoảng thời gian cho người dân. Trong thời gian 02 ngày, từ ngày 29/11 - 30/11 công an huyện Phú thiện đã hoàn thiện thủ tục để cấp CMND cho hơn 100 trường hợp, trong đó cấp mới 50 trường hợp, cấp lại 40 trường hợp, cấp hết hạn 26 trường hợp. Đây là việc làm ý nghĩa, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm, tận tụy vì nhân dân phục vụ của mỗi cán bộ, chiến sĩ công an Nhân dân, được nhân dân đồng thuận, tin yêu.
Trong thời gian tới, Công an huyện Phú Thiện tiếp tục chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp chặt chẽ với chính quyền các xã rà soát đối tượng có nhu cầu để triển khai việc cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND tại các địa phương trên phạm vi toàn huyện./.
Nay - H’Brơn
(CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar