CHUYÊN MỤC

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng Ủy Xã Ia Piar về việc tổ chức phát động cuộc vận động Ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2022. Sáng, ngày 13/4/2022 Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam xã và Ban Vận động“Vì người nghèo”xã Ia Piar đã tổ chức Hội nghị Sơ kết quỹ “Vì người nghèo” năm 2021 và Lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2022.


Tại Hội nghị có Đ/c Hoàng Hữu Hùng – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã về dự và chỉ đạo tại hội nghị. Ban Thường trực UBMTTQVN xã cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên, tham mưu với cấp ủy có chỉ đạo sâu sắc hơn, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn từ nhận thức trong cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp Nhân dân. Luôn quan tâm và thường xuyên vận động các hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái nhằm huy động sức mạnh toàn dân, góp phần giải quyết những khó khăn tại chỗ và động viên hộ nghèo phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững. Qua đó đã giúp nhau trong sản xuất, hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở, trợ cấp khó khăn đột xuất, hỗ trợ thực hiện tốt phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, đã động viên được sự đóng góp tích cực của các tầng lớp nhân dân thực hiện các vận động nhân dân dì dời chuồng trại, làm nhà vệ …
Trong buổi Lễ phát động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2022. Đã có 12 cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và 20 cá nhân tham gia ủng hộ và đăng ký đóng góp trực tiếp bằng tiền mặt với tổng số tiền là 13.000.000 triệu đồng.
Tuy tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, tình hình sản xuất kinh doanh còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức song với truyền thống đạo lý “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và “Thương người như thể thương thân” của người Việt Nam, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” của xã Ia Piar tha thiết kêu gọi toàn thể cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, quý nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong xã, hãy hưởng ứng và bớt một phần chi tiêu của mình tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của xã để góp phần san sẻ bớt những khó khăn, thiếu thốn cho hộ nghèo, tạo thêm nguồn lực để chăm lo cho người nghèo cải thiện cuộc sống, hỗ trợ xây dựng nhà ở, di dời chuồng trại đối với thôn làng đăng ký về nông thôn mới, thoát nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn xã. Rất mong các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân hãy giúp với khả năng, tinh thần và trách nhiệm cao nhất.
Mọi sự ủng hộ xin gửi về Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” của xã Ia Piar (Địa chỉ: Trụ sở UBND tại Plei Chrung – xã Ia Piar – Huyện Phú Thiện – Tỉnh Gia Lai) hoặc qua Đ/c: Nay Binh – Chủ tịch UBMTTQ Viêt Nam xã – Trưởng BVĐ quỹ “Vì người nghèo” xã Ia Piar, số điện thoại: 0368 533 103
Sự đóng góp của quý vị sẽ được xưng tên thông báo rộng rãi trên đài truyền thanh của xã.
Thay mặt Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” của xã trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng vàng của quý vị!
Nguồn: UBMTTQVN xã IaPiar
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar