CHUYÊN MỤC

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, chiều ngày 26/7/2022. Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ VN các hội đoàn thể và cán bộ xã Ia Piar đã đến thăm, trao quà cho các hộ gia đình chính sách, thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.


Đoàn thăm tặng quà có đồng chí Hoàng Hữu Hùng - Bí Thư đảng ủy; Đồng chí Lê Trần Huấn - Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện Uỷ ban MTTQ các tổ chức hội đoàn thể và cán bộ xã Ia Piar đã trao tặng 26 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tại xã.
Tại buổi thăm, tặng quà đồng chí Hoàng Hữu Hùng - Bí Thư đảng ủy xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống các hộ gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc về những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công không ngại gian khổ, anh dũng chiến đấu, góp phần bảo vệ nền độc lập dân tộc. Đồng chí mong các cô, chú là người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng, vận động người thân chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó, nâng cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng, cách mạng của dân tộc Việt Nam, giáo dục ý thức trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng, bồi đắp nét đẹp truyền thống trong đời sống xã hội, trong lối sống và ứng xử của thế hệ trẻ./.
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar