CHUYÊN MỤC

Hòa chung không khí phấn khởi và niềm tự hào của phụ nữ cả nước, nhân dịp lễ kỉ niệm 88 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ việt nam ( 20/10/1930 – 20/10/2018) và kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chiều ngày 19/10/ 2018 được sự đồng ý của Đảng Uỷ, Lãnh đạo UBND, Hội liên hiệp phụ nữ đã tổ chức buổi tọa đàm tại hội trường UBND xã IaPiar.


Tham dự tọa đàm có Bà Phạm Thị Tám – PCT Hội Liên Hiệp PN Huyện PT; Đại diện lãnh đạo các Ban, ngành đoàn thể xã và chi hội trưởng Hội Phụ nữ các thôn, cùng các chị em ưu tú về dự.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã IaPiar đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10/1930 – ngày thành lập Hội liên hiệp PNVN và có những chia sẻ tới toàn thể cán bộ phụ nữ trên địa bàn xã IaPiar, điểm lại những thành tựu của cán bộ phụ nữ đã đạt được trong năm 2018, đồng thời đưa ra phương hướng phong trào công tác của Hội trong năm 2019. Với tinh thần kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ thiên nông ngày càng thể hiện tốt vai trò “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Các chị em phụ nữ ngày càng có những bước tiến đáng ghi nhận, đoàn kết hơn, hăng hái làm việc đầy trách nhiệm vì mục tiêu chung của xã nhà, góp công lớn vào công cuộc xây dựng Nông thôn mới.
Để hâm nóng buổi tọa đàm các chị em cán bộ phụ nữ đã cùng cất những lời ca tiếng hát vừa giao lưu, thể hiện năng khiếu vừa tạo niềm vui cho nhau như một món quà vô cùng ý nghĩa.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, thành công tốt đẹp. Đây như là một món quà tinh thần nhằm động viên chị em cán bộ phụ nữ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, công việc và có thể tìm được nguồn vui trong cuộc sống, khẳng định được vai trò, vị trí của người Phụ nữ trong xã hội./.
Nay - H' Brơn
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar