CHUYÊN MỤC

Để chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2019) và phát động phong trào quyên góp gây quỹ “ Vì người nghèo”. Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã, tối ngày 22/3/2019 Uỷ ban nhân dân xã IaPiar phối hợp với MTTQVN xã và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ gây quỹ “ Vì người nghèo”.Tham dự đêm văn nghệ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN, trưởng các ban ngành đoàn thể xã và đông đảo bà con trên địa bàn xã.


Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn chia sẻ giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, vất vả. Tại đây các tiết mục văn nghệ do chính thầy cô và các em học sinh đến từ các trường học thuộc địa bàn xã biểu diễn đã thể hiện những tiết mục sôi động, về tình yêu quê hương đất nước và con người….
 
IMG20190322191632.jpg
Tiết mục múa của các em học sinh tại Đêm văn nghệ
 
Đây là một hoạt động thiết thực, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho quần chúng nhân dân, qua đó nhằm kêu gọi mọi người chung tay tiếp sức cho người nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.
Tại đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân, cán bộ và nhân dân với số tiền là gần 40 triệu đồng.
Với số tiền trên sẽ được xã IaPiar hỗ trợ cho những gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã./.
Nay - H'Brơn
(CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar