CHUYÊN MỤC

ây dựng nhà ở tặng 2 em học sinh bị cháy nhà: em Rmah H' Diệu: học sinh lớp 4-5 ghép và e Rmah Linh: lớp 1- trường tiểu học Lê Lợi, xã Ia Sol-Phú Thiện- Gia Lai.



Giá trị căn nhà: 140.000.000 đ (Một trăm bốn mươi triệu đồng) do chị Hoàng Thị Diệu Loan - Nguyên bí thư Đoàn trường THPT Trần Quốc Tuấn phối hợp với BCH Đoàn xã Ia Sol kêu gọi kết nối Quỹ Những tấm lòng Nhân ái Hà Nội cùng quý mạnh thường quân tài trợ.

Trong quá trình xây dựng, được sự giúp đỡ của đội TNTN và các bạn ĐVTN xã Ia Sol đã hỗ trợ rất nhiều ngày công giúp gia đình. Từ đây, gia đình 2 em có thể yên tâm ổn định cuộc sống, sinh hoạt, học tập tốt.

Thay mặt cho gia đình em Diệu và Linh xin chân thành cảm ơn các nhà mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quỹ Những tấm lòng nhân ái, huyện Đoàn Phú Thiện, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - UBND, Mặt trận và Đoàn thể xã Ia Sol, anh Phạm Đình Quý, chị Hoàng Thị Diệu Loan, các bạn Tình nguyện viên và ĐVTN đã kết nối, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn cho gia đình, và điều đặc biệt hơn đó chính là căn nhà mới để gia đình đón năm mới, là động lực để gia đình vươn lên trong cuộc sống./.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Ia Sol
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.