CHUYÊN MỤC

Chào mừng Đại hội “Cựu chiến binh gương mẫu” tỉnh Gia Lai giai đoạn 2019-2024, ngày 27/9/2019, Hội CCB huyện Phú Thiện đã tiến hành bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trương Văn Thực tại xã Ia Sol.


Căn nhà được giao cho ông Trương Văn Thực Hội viên CCB khó khăn về nhà ở tại Thôn Thắng Lợi 2 - xã Ia Sol, với sự chứng kiến của lãnh đạo Hội CCB huyện và Hội CCB xã và đại diện lãnh đạo UBND xã. Với số tiền tài trợ 25 triệu từ Hội CCB huyện, 10 triệu từ BCH Hội CCB, căn nhà cấp 4 với tổng diện tích 80m2, có tổng giá trị 220 triệu đã được xây dựng trên đất của gia đình CCB Trương Văn Thực.

Việc quyết định đầu tư xây dựng căn nhà mới cho CCB Trương Văn Thực là hoạt động thiết thực, nhân văn của các cấp Hội CCB đối với những người đã cống hiến tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho Tổ quốc, qua đó giúp gia đình CCB Trương Văn Thực vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.
IMG_20191002_154821.jpg

Trong không khí đầm ấm của tình đồng chí, đồng đội, mặc dù quỹ Hội còn hạn hẹp, mức đầu tư còn thấp, tuy nhiên cùng với sự nỗ lực của các cấp Hội CCB, Hội viên cựu chiến binh và gia đình CCB Trương Văn Thực đã đồng tâm, hiệp lực cùng nhau ủng hộ về vật chất cũng như tình thần giúp gia đình CCB Trương Văn Thực hoàn thiện căn nhà.

Nhân dịp khánh thành và bàn giao nhà cho CCB Trương Văn Thực, thay mặt cho lãnh đạo xã Đ/c Ksor Soan-PCT UBND xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng nghĩa tình của Hội CBB các cấp và đặc biệt từ nguồn quỹ  “Nghĩa tình đồng đội”, hy vọng trong thời gian tới từ nguồn quỹ trên sẽ có nhiều hội viên Hội CBB sẽ được hỗ trợ một phần kinh phí vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt, ổn định cuộc sống./.
 
                                                                                                            Kpă H’ Ba
                                                                                                Văn phòng - Thống kê UBND xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.