CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 18/6/2022 Hội LHPN huyện Phú thiện tổ chức tập huấn những hội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, hướng dẫn thi hành điều lệ Hội và ra mắt mô hình câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật".



Hội LHPN huyện Phú thiện tập huấn tại Hội trường UBND xã Ia Sol cho 50 chị em hội viên trong đó có các chị là ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN xã Ia Sol, gồm Chủ tịch, PCT Hội, 10 CHT và hội viên phụ nữ trên địa bàn xã tham gia tập huấn. Mục tiêu đặt ra tại lớp tập huấn là các chị em hội viên phụ nữ được nghe Đ/c Võ Hoàng Lan - Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú thiện truyền tải cơ bản, những điểm mới trong Nghị quyết để triển khai thực hiện, Nội dung các chuyên đề được truyền tải ngắn gọn, súc tích, phản ánh đầy đủ tinh thần của Nghị quyết, trong đó nhấn mạnh các điểm mới trong triển khai phong trào thi đua, các cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm và Điều lệ Hội. các chị em hội viên phụ nữ tập trung nghiên cứu, thảo luận sâu về các nội dung, quan điểm hoạt động của tổ chức Hội và những điểm mới trong thực hiện Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Cũng trong buổi sáng ngày 18/6/2022 Hội LHPN xã Ia Sol ra mắt mô hình Câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật " gồm 50 thành viên, các thành viên có nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị liên quan đến các quyền, nghĩa vụ cơ bản của công dân.

Hội LHPN xã Ia Sol - Phú Thiện - Gia Lai
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.