CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 15/10/2019, Để chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam xã Ia Sol đã tổ chức dọn vệ sinh và trồng hoa tại khuôn viên UBND xã Ia Sol.


Với tinh thần nhiệt huyết, tự giác, trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên xã Ia Sol đã tham gia dọn sạch cây cỏ dại và trồng hoa tại khuôn viên UBND xã góp phần tạo mảng xanh đẹp cho xã. Hằng năm để kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội LHTNVN Xã Ia Sol luôn có những việc làm thiết thực. Năm nay với tình thần mong muốn tạo được cảnh quan đẹp cho trụ sở chính của UBND xã Ia Sol có một quang cảnh xanh, sạch đẹp, có môi trường, không khí làm việc thoáng mát và tạo được cảnh quan đẹp trong mắt của nhân dân khi đến UBND xã Ia Sol, điều này cũng thúc đẩy được tinh thần và ý thức của nhân dân về việc trồng cây và hoa tại khuôn viên của nhà mình,....
72424962_1341324416018630_1358524324960534528_o.jpg

72917096_2629781167253283_2301622052794138624_n.jpg

Trải qua 63 năm xây dựng, phấn đấu trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Chính vì lý lẽ này Hội Liên hiệp Thanh niên xã Ia Sol sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với vai trò và trách nhiệm của mình.

Trong dịp này còn có sự tham gia của công đoàn và lực lượng dân quân xã. Với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình đã góp phần dọn sạch bụi rậm và cỏ dại xung quanh UBND xã Ia Sol, tạo cảnh quan đẹp và thoáng mát.
Hội Liên hiệp thanh niên xã Ia Sol sẽ không ngừng vươn liên với những hoạt động thiết thực và thực tế, nói đi đôi với làm. Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, mỗi thanh niên Việt Nam có quyền tự hào: Trong mỗi chặng đường của lịch sử dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.

                                                                                                      Kpă Phi La
                                                                                                 CB Tổ chức Đảng

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.