CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 15/10/2018, tại Hội trường UBND xã Ia Sol, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), 08 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2018), 73 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh Gia Lai. Tham dự buổi lễ có Bà Phạm Thị Tám-PCT Hội LHPN huyện Phú Thiện; Về phía xã có đồng chí Nguyễn Mạnh Tấn-Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ xã và các Đoàn thể xã; Chi hội trưởng Hội phụ nữ các thôn, Tổ trưởng tổ vay vốn và các chị em ưu tú cùng về dự.


Ảnh: Biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể tiêu biểu, xuất sắc.
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang trong 88 năm thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; điểm lại những kết quả nổi bật của phong trào phụ nữ và hoạt động công tác Hội của Hội LHPN xã.
 
Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Hội LHPN huyện Phú Thiện, BCH Đảng bộ xã, sự phối kết hợp và tạo điều kiện của UBND, các ban ngành đoàn thể, sự đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn xã, tổ chức hội và phong trào phụ nữ xã ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh. Các phong trào thi đua yêu nước "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" cũng như các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội được Hội LHPN xã triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ xã Ia Sol còn tích cực thực hiện tốt các phong trào do Hội cấp trên, Đảng ủy, UBND xã triển khai, quan tâm chia sẻ làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình, trong nhiều hoàn cảnh chị em thực sự là người chèo lái giữ vững ổn định gia đình trước những tác động muôn mặt của cơ chế thị trường. Chị em đã có những đóng góp không nhỏ trong phong trào " Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ", Xây thôn văn hóa, gia đình văn hóa trên địa bàn xã. Phát huy khả năng, sáng tạo trong các lĩnh vực của đời sống, làm tốt chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các tầng lớp phụ nữ, từ đó góp phần nâng cao và khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Nhân dịp này, Hội LHPN xã đã biểu dương, khen thưởng 7 tập thể, 21 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào, cuộc vận động và các hoạt động hội trong thời gian qua.

Buổi tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam đã thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội lớn của phụ nữ Ia Sol. Thông qua các hoạt động của Lễ kỷ niệm đã khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội qua 88 năm, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tăng cường sự đoàn kết của các thế hệ Phụ nữ, tạo không khí sôi nổi trong lao động công tác, học tập của cán bộ, hôị viên phụ nữ, tập trung thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp. Đồng thời, đánh giá kết quả thực hiện phong trào công tác hội năm 2018 và phương hướng 2019./.
Kpă H’ Ba
Văn phòng-Thống kê xã Ia Sol
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.