CHUYÊN MỤC

Ta thấy cả nước nói chung và xã Ia Sol nói riêng đang đón một mùa Noel bình lặng, trầm lắng vì dịch bệnh mà vẫn tràn đầy ấm áp,  ta thấy một bức tranh tươi đẹp được vẽ nên bởi trách nhiệm và lòng nhân ái của các chức sắc, tín đồ các tôn giáo và đồng bào có đạo tại xã nhà đồng hành cùng chính quyền trong hành trình chống dịch nhiều gian nan. 


Ảnh: Các đc Lãnh đạo của xã đi thăm, tặng quà và chúc mừng lễ giáng sinh năm 2021 đến các tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã.

Ta thấy trong hành trình đầy ý nghĩa này các chức sắc, chức việc đã vận động, đoàn kết đồng bào có đạo chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch, nêu cao tinh thần trách nhiệm công dân với đất nước.

Ta thấy tuy không được tụ họp tổ chức Noel đông vui như mọi năm nhưng đây là cơ hội để mỗi tín đồ có thêm thời gian suy niệm lời Chúa, sống trọng vẹn trong đức tin của mình bằng những lời cầu chúc an lành gửi đến nhau. 

 Nhân dịp Noel 2021 Lãnh đạo Xã Ia Sol kính chúc quý vị chức sắc, chức việc, lãnh đạo các tổ chức, tín đồ Công giáo, Tin lành tại xã nhà sức khỏe, bình an và bình an trong đại dịch covid./.
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.