CHUYÊN MỤC

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người (2/9/1969-2/9/2019), 74 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9 nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019), huyện Phú Thiện đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống huyện lần thứ XIII năm 2019. Giải bóng chuyền truyền thống của huyện được tổ chức tại Sân bóng chuyền Làng Kình, Thị trấn Phú Thiện.


Đội bóng chuyền nam xã Ia Sol tham gia giải bóng chuyền truyền thống huyện Phú Thiện lần thứ XIII
(Ảnh: Văn Vịnh)

 
Tham gia giải đấu có gần 144 vận động viên thuộc 12 đội bóng nam đến từ các xã, thị trấn, cơ quan quân sự và Công an huyện. Các đội thi đấu vòng bảng tính điểm để chọn ra các đội có thứ hạng cao vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.
 
Tham gia giải bóng chuyền truyền thống của huyện, xã Ia Sol đã thành lập 01 đội bóng chuyền nam là các VĐV có hiểu biết chuyên môn và đảm bảo sức khỏe thi đấu. Đặc biệt, Đảng ủy, chính quyền xã luôn quan tâm đến các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao trên địa bàn xã. Vì vậy, đội tuyển xã Ia Sol được trang bị tinh thần thi đấu hết mình và nhiệt tình trong các trận đấu.
 
Qua một thời gian tranh tài, các đội bóng đã thi đấu sổi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những pha ghi điểm đẹp mắt. Kết thúc giải đấu, giải nhất thị trấn Phú Thiện, giải nhì xã Ia Ke và giải ba thuộc về xã Ia Sol. Giải bóng chuyền truyền thống huyện Phú Thiện đã thu hút nhiều khán giả đến xem, cổ vũ. 
 
Đây là giải bóng chuyền truyền thống được tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện, thi đấu TDTT nói chung môn bóng chuyền nói riêng, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất trong mọi tầng lớp nhân dân, nâng cao hiệu quả làm việc trong các cơ quan, đơn vị trên toàn huyện. xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cơ quan, đơn vị./.

                                                                                                                                  Kpă H' Ba
                                                                                                                       Văn phòng - Thống kê xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.