CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 18 tháng 12 năm 2021, đồng chí Nguyễn Hoàng Phong - TUV - BTHU - CTHĐND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực suối cạn thôn Thắng Lợi 3 xã Ia Sol. Cùng đi có Đ/c Trịnh Văn Sang – PBTHU - CTUBND huyện, Đ/C Rcom Xuân – UVBTVHU, TBDVHU - CT UBMTTQ VN huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ia Sol.



Được biết, Khu vực suối cạn thôn Thắng Lợi 3, xã Ia Sol có 30 hộ người đồng bào dân tộc thiểu số với hơn 130 nhân khẩu sinh sống, đa số người dân nơi đây có cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Trong ngày 17 tháng 12 năm 2021, tại đây đã ghi nhận 26 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ngoài cộng đồng và hiện khu vực này đang bị phong tỏa tạm thời để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi đi kiểm tra, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện chỉ đạo các ngành có liên quan khẩn trương lấy mẫu, truy vết, xét nghiệm diện rộng toàn bộ công dân tại khu vực phong tỏa; đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân, không để người dân trong khu vực phong tỏa bị đói.

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao 35 suất quà, từ nguồn quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện cho các hộ dân trong khu vực phong tỏa; đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn, động viên người dân tin tưởng vào sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chấp hành nghiêm các quy định, hướng dẫn của ngành chức năng để chiến thắng dịch bệnh Covid-19, sớm đưa địa phương trở lại trạng thái bình thường mới./.
 

TUYÊN GIÁO PHÚ THIỆN

 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.