CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 11/5/2023 HTX Nông Nghiệp Đoàn Kết tổ chức Đại hội thường niên nhằm đánh giá tổng kết nhiệm vụ năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Về dự và chỉ đạo có lãnh đạo liên minh HTX Tỉnh, đại diện các phòng ban Huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND & UBND, Mặt trận và các đoàn thể xã, cùng các đại biểu thành viên tiêu biểu đại diện các thành viên trong HTX Nông Nghiệp Đoàn Kết.


Hình ảnh tại Đại hội: Ảnh Vũ Quang.
        Tại Đại hội, HTX Nông Nghiệp Đoàn Kết thông qua báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022 và bàn luận thông qua phương án sản xuất kinh doanh năm 2023. Các đại biểu tập trung phát biểu các nội dung cần tập trung giải quyết như việc khắc phục sữa chữa các kênh mương nội đồng, cơ cấu giống cây trồng, việc cung cấp dịch vụ nước ở các vùng cuối kênh…
         Hợp tác xã làm tốt vai trò cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với xã, thành viên của HTX, với nhân dân; tích cực tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, đồng thời nắm tâm tư nguyện vọng của thành viên để tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền lãnh đạo điều hành lĩnh vực nông nghiệp đạt hiệu quả cao nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ IX đã đề ra, đồng thời phối hợp xây dựng các cơ chế, chính sách phù hợp với yêu cầu và thực tiễn hoạt động của HTX; triển khai tốt các chương trình hỗ trợ phát triển của Nhà nước đối với HTX, thành viên. Tiếp tục củng cố, xây dựng HTX thành HTX kiểu mới trong thời gian tới. Nâng cao hơn nữa chất lượng các hoạt động dịch vụ hỗ trợ, trong đó chú trọng những lĩnh vực đang thực hiện có hiệu quả và các thành viên có nhu cầu cao. Tích cực vận động nhân dân thực hiện tích tụ ruộng đất để mở rộng sản xuất, liên doanh liên kết trong sản xuất kinh doanh dịch vụ, tìm kiếm giới thiệu đầu ra và bao tiêu tiêu thụ một số sản phẩm do thành viên làm ra.
       Đại hội đã thông qua nghị quyết hội nghị thường niên Hợp tác xã nông nghiệp Đoàn Kết phương án sản xuất kinh doanh dịch vụ năm 2023./.
                                                                                                                                           Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.