CHUYÊN MỤC

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2020). Được sự nhất trí của Đảng ủy xã, sáng ngày 23/07/2020, Ban Chấp hành Hội Cựu Chiến binh phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên xã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 10 đối tượng thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã. Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công tác tổ chức của Đoàn thăm hỏi tặng quà đều thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid – 19.


Hội Cựu Chiến binh phối hợp với Đoàn Thanh niên xã đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng trên địa bàn xã. Ảnh: Lương Thắm
Tại các nơi đến, đoàn cán bộ ân cần thăm hỏi sức khỏe các hội viên Cựu chiến binh và gia đình, bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến to lớn của của các anh đóng góp trong sự nghiệp giải phóng và bảo vệ đất nước, chúc các Cựu chiến binh giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống bộ đội cụ hồ, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực cho con cháu noi theo. Nhân dịp này đoàn trao cho mỗi gia đình 1 phần quà, trị giá 100 ngàn đồng. Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện lòng tri ân và nghĩa tình đồng đội được Hội Cựu Chiến binh xã tổ chức hàng năm ./.
                                                                                                                                           Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.