CHUYÊN MỤC

Ngày 27/12/2022, tại Nhà văn hóa xã Ayun Hạ. Hội đồng nhân dân xã Ayun Hạ tổ chức Kỳ họp lần thứ sáu, khóa IV, nhiệm kì 2021 - 2026. Tham dự kỳ họp về phía đại biểu huyện có bà Hoàng Thị Cúc – Phó trưởng ban pháp chế HĐND Huyện Phú Thiện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN, đại diện các ban nghành, đoàn thể, hệ thống chính trị các thôn, làng trên địa bàn xã.


Một số hình ảnh tại kỳ họp thứ sáu. Ảnh: Lương Thắm.
 
Tại Kỳ họp, đại diện Thường trực HĐND xã thông qua các báo cáo tình hình hoạt động và kết quả giám sát của HĐND năm 2022 và chương trình công tác năm 2023; Trước kỳ họp thứ 11 HĐND Huyện, khóa IV. Trước kỳ họp thứ sáu, HĐND xã, khóa IV tại 06 điểm thôn, làng. Những ý kiến của cử tri được đại biểu HĐND xã ghi nhận để chuyển các cấp xem xét giải quyết và trả lời, hướng dẫn, giải quyết cho người dân.
 Cũng tại kỳ họp, UBND xã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH, QPAN năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ giải pháp năm 2023; báo cáo tình hình thu chi ngân sách năm 2022 và những giải pháp thu chi ngân sách năm 2023; tình hình thực hiện công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, công tác tiếp công dân, tình hình giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân năm 2022; thông báo kết quả tham gia xây dựng chính quyền của UBMTTQVN xã năm 2022 và những kiến nghị với HĐND, UBND xã; Kỳ họp thứ sáu-HĐND xã, khóa IV tập trung, xem xét, thảo luận các báo cáo Thường trực HĐND, hai ban HĐND xã; báo cáo UBND xã về phát triển KT-XH và thu, chi ngân sách nhà nước, tại kỳ họp HĐND ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của UBND xã và các ngành đoàn thể xã, các tầng lớp nhân dân đã khắc phục khó khăn, thách thức để hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu KTXH năm 2022. HĐND xã cũng nhìn nhận ưu, khuyết điểm, kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại hạn chế, bất cập trong điều hành của UBND xã và đề ra nhiều giải pháp để triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Tại kỳ họp, đại diện đại biểu HĐND huyện đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 11- HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026. Cũng tại kỳ họp, đại diện các đại biểu HĐND cấp xã chất vấn Chủ tịch, Phó chủ tịch HDND, UBND xã thành viên UBND xã, các nghành chức năng của xã, Hợp tác xã….. Tiếp theo kỳ họp, Thư ký thông qua các nghị quyết về các tờ trình của HĐND-UBND xã và các Nghị quyết kỳ họp. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, kỳ họp thứ sáu – HĐND xã Ayun Hạ đã thông qua các nghị quyết về các tờ trình phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2023 của địa phương./.
                                                                                                                                 Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.