CHUYÊN MỤC

Ngày 22/12/2022, Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Ayun Hạ đã tổ chức đoàn đi khám, tặng quà 04 điểm, cơ sở Tôn giáo trên địa bàn xã.


         Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Ayun Hạ đã thăm, tặng quà  tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã. Ảnh: Quốc Huy.
                                       
Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo xã đã tặng quà và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022 đến các vị chức sắc, chức việc và toàn thể bà con giáo dân; đánh giá cao vai trò của giáo xứ, giáo dân và các chức sắc đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân luôn sống “tốt đời đẹp đạo”, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương. 
Đại diện các cơ sở tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương đã đến thăm, động viên, tặng quà. Đồng thời, khẳng định bà con giáo dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, tiếp tục lao động sản xuất, sống tốt đời đẹp đạo, và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, ấm no, hạnh phúc./.
                                                                                                                                     Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.