CHUYÊN MỤC

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019). Chiều ngày 26/7/2019 UBND xã Chrôh Pơnan tổ chức Tọa đàm để tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và những người có công với cách mạng.



Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã, UBMMTQVN xã và các ban ngành đoàn thể xã, thôn trưởng các thôn, chi hội trưởng chi hội Cựu chiến binh các thôn cùng các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và những người có công với cách mạng.
27-7.jpg
Tại buổi tọa đàm, đại biểu và các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày 27/7. Nhiều câu chuyện xúc động đã được các đồng chí kể lại khắc sâu thêm những chiến công, những kỉ niệm về một giai đoạn cách mạng khốc liệt, nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để nối tiếp truyền thống tốt đẹp của cha ông.
22.jpg

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã, Hội LHPN xã, Hội Cựu chiến binh xã, Hội Nông Dân xã và Đoàn xã đã trao nhiều phần quà ý nghĩa đến các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ. Tuy những món quà không lớn nhưng nó thể hiện được truyền thống, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam.
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Chrôh Pơnan - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chrohponan.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan