CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 03/6/2022, UBND xã Chrôh Pơnan tổ chức Hội nghị Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2022 dưới sự chủ trì của các đồng chí: Trần Văn Thiều - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và đồng chí Trịnh Văn Sông - Phó chủ tịch UBND xã.
Dự Hội nghị còn có các đồng chí: Nguyễn Tiến Tiệp - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; Đại diện Lãnh đạo UBMTTQVN và các đoàn thể xã, các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã; các công chức xã và thôn trưởng các thôn.
 


Trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của xã tiếp tục phát triển, kinh tế từng bước được phục hồi , thích ứng an toàn với dịch Covid-19. Thu ngân sách đạt 167,3 triệu, (năm 2021 là 29,2%) bằng ..% so với cùng kỳ năm  trước và bằng 61,29% so với dự toán năm 2022. Sản xuất nông nghiệp đảm bảo kế hoạch đề ra. Tiếp nhận và hướng dẫn 2 hồ sơ thuộc lĩnh vực đất đai. Các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, y tế, văn hóa, xã hội được quan tâm; các chính sách an sinh xã hội cho người dân, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 được thực hiện đầy đủ, kịp thời. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Xã đã hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân theo kế hoạch được giao. Công tác phòng, chống dịch bệnh được triển khai có hiệu quả, công tác tiêm chủng được quan tâm triển khai.
Trong 6 tháng đầu năm UBND xã đã tập trung chỉ đạo phối hợp với các cơ quan, đơn vị, các thôn làng có liên quan tháo gỡ khó khăn vướng mắc nhằm đẩy mạnh công tác xây dựng xã nông thôn mới, làng nông thôn mới, chính sách bảo hiểm y tế ...
Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, tập trung vào các biện pháp đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách, công tác cải cách hành chính, quản lý  đất đai và trật tự xây dựng, xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo và tiêm vắc xin ngừa Covid-19 ...
Kết luận Hội nghị đồng chí Trần Văn Thiều - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong thời gian tới, cụ thể như sau:
Về chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội: triển khai gieo sạ, chăm sóc diện tích các loại cây trồng vụ mùa đạt kế hoạch; tiếp tục triển khai đăng ký trồng rừng, trồng cây phân tán năm 2022 theo kế hoạch huyện giao; tăng cường công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn xã; tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng xã nông thôn mới, làng nông thôn mới đạt kế hoạch đề ra; đẩy mạnh công tác thu ngân sách, tập trung giải quyết dứt điểm ký hợp đồng với các hộ đang sản xuất trên đất 5% của xã; nâng cao chất lượng hoạt động của các Tổ hòa giải ở thôn, làng; các đơn vị trường học tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống đuối nước trong dịp hè năm 2022.
Trong quá trình triển khai thực hiện, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã kịp thời báo cáo những khó khăn, vướng mắc với UBND xã, từ đó có những biện pháp khắc phục kịp thời nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022.
 

Thông tin liên hệ:

  • Chrôh Pơnan - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chrohponan.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan