CHUYÊN MỤC

          Chiều 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Chư A Thai tổ chức kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam và 76 năm ngày thành lập Hội LHPN Gia Lai, biểu dương điển hình trong các hoạt động, phong trào Hội năm 2021.

 


          Đồng chí Trần Quang Hùng - HUV, Bí thư Đảng ủy đã đến dự, tặng hoa và chỉ đạo. Đồng chí đã biểu dương những cố gắng, đóng góp của phụ nữ xã Chư A Thai trong nhiều lĩnh vực: xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế, phát triển các mô hình phù hợp với tình hình địa phương, công tác phòng chống dịch,... Nhấn mạnh, trước những yêu cầu ngày càng cao, Hội cần tập tiếp tục chủ động, linh hoạt, đa dạng hoá hoạt động, thực hiện có hiệu quả các phong trào.

          Tại buổi lễ, cán bộ hội viên phụ nữ xã đã cùng nhau ôn lại 91 năm ngày ngày thành lập Hội (20/10/1930 – 20/10/2021) nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống, lịch sử của Hội, gương lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống phẩm chất đạo đức, lối sống của phụ nữ Việt Nam, nâng cao nhận thức của Hội viên phụ nữ qua nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực, phù hợp với điều kiện địa phương. Đồng thời tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của hội viên, phụ nữ. Các hoạt động được thực hiện đảm bảo các quy định trong phòng chống dịch.

          Trên cơ sở kế hoạch đã đề ra, tập thể cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Chư A Thai đã nỗ lực, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào của Hội, qua đó, đạt được những kết quả như: phát động phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và các nhiệm vụ công tác trọng tâm của Hội. Tuyên truyền, vận động các chi hội thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, công tác phòng chống dịch,…

          Đặc biệt, trước tình hình phức tạp của dịch Covid 19, Hội đã xây dựng kế hoạch và tổ chức tuyên truyền vận động phòng chống dịch, tăng cường công tác tuyên truyền cho hội viên và người dân thực hiện tốt quy trình phòng dịch. Cùng với đó, là thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường, tích cực tham gia công tác hỗ trợ hậu cần, chủ động vận động lực lượng cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia trực chốt phòng dịch của xã.

          Tại Hội nghị cũng đã biểu dương 9 cá nhân, 2 tập thể điển hình có thành tích trong hoạt động và phong trào Hội./.
                                                                                       Bùi Thị Vân – CT Hội LHPN xã.
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.