CHUYÊN MỤC


          Trong 9 tháng đầu năm 2021, tình hình kinh tế - xã hội của xã vẫn duy trì được tốc độ phát triển theo hướng tích cực, một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng đều được duy trì, đạt khá so với kế hoạch và đạt một số kết quả nổi bật: Tình hình sản xuất nông nghiệp ổn định, hệ thống thủy lợi được đảm bảo, dịch viêm da nổi cục trên đàn trâu, bò đã được kiểm soát. Công tác trồng rừng (7,05 ha) đã vượt 0,5 ha so với kế hoạch giao. Công tác xây dựng nông thôn mới được quan tâm chỉ đạo và đã đạt một số kết quả tích cực. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 được triển khai thực hiện quyết liệt. Chú trọng quan tâm chăm lo đến các gia đình chính sách, người có công, đối tượng xã hội, người nghèo, trẻ em. Thực hiện cải cách thủ tục hành chính có cố gắng. Công tác giao quân, tỷ lệ giao quân đạt 100%. An ninh chính trị và TTATXH được giữ vững, ổn định. Công tác phối hợp giữa chính quyền với Mặt trận, hội, đoàn thể tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả.

          Hội nghị đã tập trung phân tích, làm rõ những mặt hạn chế tồn tại trong 9 tháng đầu năm và đưa ra những giải pháp thực hiện để thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, anh ninh quốc phòng của xã trong 3 tháng cuối năm và thời gian tới.

          Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phùng Trung Toàn – Chủ tịch UBND xã yêu cầu các ban, ngành xã trong 3 tháng cuối năm 2021, phải tập trung rà soát các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ công tác được giao để khắc phục các tồn tại, yếu kém, phát huy các yếu tố thuận lợi; phấn dấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch năm 2021. Trong đó tập trung vào việc sản xuất và thu hoạch vụ Mùa, phòng chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm; thực hiện tốt tiêu chí về môi trường và các tiêu chí khác trong công tác xây dựng nông thôn mới; đề ra các giải pháp đảm bảo công tác thu ngân sách trên địa bàn xã đạt 100% kế hoạch cấp trên giao. Thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa - xã hội, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền; thực hiện tốt công tác rà soát hộ nghèo cuối năm 2021, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Tập trung thực hiện tốt công tác đảm bảo quốc phòng - an ninh; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã./.
                         
                                                                   Bùi Văn Phúc - V
ăn phòng TK UBND xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.