CHUYÊN MỤC

     Thực hiện công văn số:232/MTTQ-BTT, ngày 01/9/2021 của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Thiện về việc phát động Chương trình" 7 ngày một đợt xe" ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho công dân tỉnh Gia Lai đang gặp khó khăn tại TP. HCM, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai.


     Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Ia Yeng, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái tổ chức vận động các cá nhân, các hộ tiểu thương, các hộ gia đình trong toàn xã đã chung tay hỗ trợ được 150kg gạo, 1.285.000 đồng tiền mặt và các loại nhu phẩm yếu khác. Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã chủ động chuyển trực tiếp và các công dân đã đăng ký danh sách, để kịp thời chia sẻ phần khó khăn và giúp cho họ vượt qua trong tình hình dịch bệnhCovid-19 còn đang diễn biến phức tập như hiện nay.
     Qua đây Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã thay mặt cho các công dân làm ở các địa phương ngoài tỉnh gặp khó khăn gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền và xin cảm ơn các cá nhân, hộ tiểu thuơng và người dân trong toàn xã đã hỗ trợ lương thực, thực phẩm trong lúc khó khăn như hiện nay.

             Rahlan Yuên
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Yeng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iayeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Yeng.