CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 13/7/2022, tại thôn Plei Kram, xã IaYeng tổ chức Hội nghị  cử tri bầu trưởng thôn Plei Kram, nhiệm kỳ 2022-2025.
     Tham dự và chỉ đạo Hội nghị điểm bầu cử có các đồng chí: Mai Đăng Kiên - Phó bí thư Đảng uỷ, Đại diện các ban ngành, đoàn thể và các Trưởng thôn trên địa bàn xã; hệ thống chính trị và cử trị trên địa bàn thôn Plei Kram tham dự đầy đủ.

 


     Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể nhân dân. Thông qua Hội nghị bầu cử giúp cử tri lựa chọn những người có trình độ, năng lực, nhiệt tình, xứng đáng là chỗ dựa của người dân để xây dựng khu dân cư ngày càng phát triển. Cử tri đã tham gia bầu và Ông Siu Phoan đã tái cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2022-2025.
     Xác định tầm quan trọng của việc bầu cử trưởng thôn lần này nên các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận từ xã đến thôn đã tăng cường tuyên truyền nhằm tạo đồng thuận trong nhân dân. Trong đó, có việc hiệp thương lựa chọn nhân sự ứng cử chức danh trưởng thôn đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
     Ông Siu Phoan trúng cử nhiệm Kỳ 2022-2025 xúc động và xin hứa trước Hội nghị và cử tri sẽ tận tâm và nhiệt huyết, cống hiến hết khả năng, trình độ của mình để phụng sự và làm tiếp những công việc mà nhiệm kỳ trước chưa hoàn thành, để đưa thôn Plei Kam thực hiện tốt việc xóa đói giảm nghèo, thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong nhân dân... và phấn đấu thực hiện tốt công tác môi trường, vận động học sinh đến lớp trong việc xây dựng Nông thôn mới trong vùng đồng bào Dân tộc thiểu số.

VH-XH xã.
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Yeng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iayeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Yeng.