Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện triển khai chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu của cán bộ, Đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

24/02/2018
Sáng ngày 22/02/2018, tại Hội trường chung của huyện. Huyện ủy Phú Thiện đã tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; hướng dẫn tổ chức học tập, nội dung sinh hoạt chuyên đề tại các tổ chức Đảng; Đồng thời xây dựng kế hoạch của cá nhân, tập thể để triển khai thực hiện chuyên đề 2018.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Đỗ Ngọc Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có 200 đại biểu gồm các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành đảng bộ huyện; báo cáo viên cấp huyện, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Quốc Khánh-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Kế hoạch số 109-KH/TU ngày 26/01/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Kế hoạch số 91-KH/HU ngày 01/2/2018 của Ban Thường vụ Huyện ủy về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018. Nghe đồng chí Trần Mạnh Hùng-UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, báo cáo viên của huyện  trình bày các nội dung chuyên đề 2018 về: “xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến xây dựng rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng, trong đó có xây dựng rèn luyện phong cách công tác. Xây dựng phong cách làm việc của người cán bộ đảng viên, theo tư tưởng Hồ Chí Minh cần tập trung thực hiện phong cách dân chủ, quần chúng, phong cách khoa học, phong cách nêu gương. Xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cần tập trung thực hiện: Phong cách dân chủ nhưng quyết đoán, phong cách lãnh đạo sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài, phong cách Cách mạng, khoa học, năng động, sáng tạo.

Triển khai kế hoạch số 91-KH/HU, 01/02/2018 của Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy trong toàn Đảng bộ tổ chức nghiên cứu quán triệt thực hiện những nội dung của chuyên đề năm 2018; đồng thời phối hợp với lãnh đạo chính quyền, đoàn thể để lựa chọn những vấn đề còn tồn tại có liên quan đến phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên để tập trung giải quyết, gắn với kế hoạch thực hiện các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua của ngành, địa phương, cơ quan đơn vị, đặc biệt là Nghị quyết TW 4 khóa II và Nghị quyết TW 6 khóa XII.

Trong quá trình triển khai cần xây dựng kế hoạch, cam kết làm theo, vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tự phê bình và phê bình, đưa nội dung học và làm theo Bác trong sinh hoạt định kỳ, tăng cường giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hô Chí Minh, chú trọng công tác tuyên truyền. Song song đó, cần kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.
Theo Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy. Việc quán triệt, học tập Chuyên đề 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” hoàn thành trước ngày 28/02/2018./.
                                                
Trần Văn Thiều
Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Chuyên mục