Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Gặp mặt, tặng quà người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phú Thiện

02/02/2024
Thực hiện Kế hoạch số 52/KH-UBND ngày 16/3/2023 của UBND huyện về việc triển khai chính sách cho người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023; Kế hoạch số 27a/KH-PDT ngày 09/12/2023 của Phòng Dân tộc về việc Tổ chức gặp mặt, cung cấp thông tin và tặng quà cho người có uy tín nhân dịp tết Nguyên đán năm 2024. Sáng ngày 01/02/2024 Phòng Dân tộc huyện Phú Thiện đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phú Thiện.

ada.jpg

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Phòng Dân tộc, đồng chí Phùng Trung Toàn – Phó Trưởng Phòng Dân tộc đã thông tin đến những người có uy tín về tình hình phát triển kinh tế -xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng cũng như những chủ trương, chính sách liên quan đến công tác dân tộc của huyện, đặc biệt là tình hình triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS&MN trên địa bàn huyện. Đồng chí đã hỏi thăm, chia sẻ, động viên, chúc Tết và tặng quà cho 64 người có uy tín người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phú Thiện mỗi xuất quà trị giá 500.000đ.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu người có uy tín đã chia sẻ những kinh nghiệm về công tác tuyên truyền, vận động trong năm qua tại địa phương mình và đề ra một số phương hướng trong năm tiếp theo. Đồng chí Phùng Trung Toàn - Phó Trưởng Phòng Dân tộc phát biểu mong muốn trong năm 2024 các đại biểu người có uy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực vận động Nhân dân, đoàn kết phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở địa phương và Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS&MN trên địa bàn huyện.
Bùi Thị Tho

Chuyên mục