Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Giải bóng chuyền truyền thống huyện Phú Thiện lần thứ XII năm 2018

16/10/2018
        Thực hiện kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 18/01/2018 của UBND huyện Phú Thiện về việc tổ chức các giải thi đấu thể thao cấp huyện và tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh năm 2018; từ ngày 8/10/2018 đến ngày12/10/2018 Phòng VHTT huyện tổ chức giải bóng chuyền truyền thống huyện Phú Thiện lần thứ XII năm 2018 tại sân thi đấu bóng chuyền PK Pro (tại TDP 2, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) thu hút 11 đội tại các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn tham gia với 132 VĐV. 
 

Ông Võ Thanh Lâm - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin (đứng đầu tiên bên phải) trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia)
 
       Sau 05 ngày thi đấu sôi nổi quyết tâm cao của các đoàn VĐV và cũng là những ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương của Ban tổ chức và tổ trọng tài, giải bóng chuyền truyền thống huyện Phú Thiện lần thứ XII năm 2018 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Giải đấu được diễn ra đúng lịch trình, ở giải thi đấu lần này trình độ các đội đồng đều nhau, chất lượng chuyên môn cao hơn các giải lần trước và đặc biệt không xảy ra bất kỳ một hành động phi thể thao nào.

        Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao tặng cúp, cờ, giấy chứng nhận và tiền thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải; trong đó giải thưởng VĐV xuất sắc nhất giải thuộc về VĐV Ksor Hiêu của đơn vị xã Ia Piar, giải VĐV tấn công xuất sắc nhất giải thuộc về VĐV Lê Ngọc Hòa của đơn vị xã Ia Ake; giải nhất thuộc về xã Ia Ake, giải nhì thuộc về xã Ia Piar và giải ba là thị trấn Phú Thiện. 
 
        Đây là giải đấu thường niên của huyện nhà, là dịp để các VĐV tại các đơn vị trên địa bàn huyện giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe và phát huy phong trào TDTT nói chung và phong trào bóng chuyền nói riêng trên địa bàn huyện./.

                                                                                                              Bùi Thị Tho
                                                                                                   Phòng Văn hóa - Thông tin
 

Chuyên mục