Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND hai cấp tỉnh và huyện trước kỳ họp thứ 6 – HĐND huyện Khóa II tại xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện

31/10/2013
Ngày 31 tháng 10 năm 2013, tại trụ sở HĐND-UBND xã Ia Hiao; Ban Thường trực UBMTTQ huyện Phú Thiện phối hợp cùng HĐND – UBND – UBMTTQ xã Ia Hiao  tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND hai cấp tỉnh và huyện trước kỳ họp thứ 6 – HĐND  huyện Khóa II.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí:
Ông Lê Ngọc Bửu – Tỉnh ủy viên, Đại biểu HĐND tỉnh Khóa X;
Ông Rơ chăm LaNi – Chủ tịch HĐND huyện Phú Thiện; Đại biểu HĐND tỉnh Khóa X;
Ông Phạm Nhuần - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Phú Thiện;
Ông Trần Mạnh Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Phú Thiện;
Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã Ia Hiao, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn xã Ia Hiao, chuyên viên Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và nhân dân trên địa bàn xã Ia Hiao.

Tại Hội nghị, Ông Trần Mạnh Hùng – Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Ia Hiao thông báo kế hoạch kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa II.

Ông Lê Ngọc Bửu – Tỉnh ủy viên, Đại biểu HĐND tỉnh Khóa X ứng cử tại huyện thông báo kế hoạch kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa X.

Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị của các cử tri xã Ia Hiao tập trung nhiều vấn đề liên quan đến đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội của nhân dân trên địa bàn xã Ia Hiao. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thể hiện tính dân chủ, xây dựng và tính trách nhiệm trước những vấn đề có liên quan đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị an ninh… trên địa bàn tỉnh, huyện nói chung và địa bàn xã Ia Hiao nói riêng; các ý kiến của các cử tri đã được Ông Phạm Nhuần - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Phú Thiện - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Phú Thiện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể có liên quan trả lời trước Hội nghị; ý kiến, kiến nghị của các cử tri đề xuất các ngành, các cấp được HĐND huyện tổng hợp để đề nghị các ngành liên quan tiếp tục xem xét trả lời.

Ông Lê Ngọc Bửu - Đại biểu HĐND tỉnh Khóa X đã tiếp thu và ghi nhận các ý kiến đóng góp, các kiến nghị của các cử tri trong Hội nghị và sẽ phản ánh các ý kiến, kiến nghị, những nguyện vọng chính đáng của các cử tri tới các cơ quan liên quan của tỉnh để giải quyết một cách kịp thời và thỏa đáng.

Hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND hai cấp tỉnh và huyện trước kỳ họp thứ 6 – HĐND huyện Khóa II tại xã Ia Hiao đã kết thúc tốt đẹp với tinh thần dân chủ; các đại biểu đã ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến, kiến nghị của các cử tri./.
 
                                                                                                                                             Bùi Văn Phúc
                                                                                                                                             Phòng Tư pháp
   

Chuyên mục