Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đại hội Hội Khuyến học xã Iapiar, nhiệm kì 2017 – 2022

02/10/2017
Chiều 28/9/2017, Hội khuyến học xã Iapiar (huyện Phú Thiện) đã tổ chức Đại hội Hội khuyến học lần thứ III, nhiệm kì 2017- 2022. Tham dự Đại hội có đồng chí Vũ Thị Lý – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Phú Thiện, đồng chí lãnh đạo Đảng Uỷ, HĐND, UBND Xã và các ban ngành đoàn thể xã.

Trong nhiệm kì qua, thực hiện sự chỉ đạo của Hội khuyến học huyện Phú Thiện và được sự quan tâm lãnh đạo của cấp Uỷ, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của MTTQ, các tổ chức đoàn thể và cố gắng vươn lên mọi khó khăn của hội đã làm tốt công tác xây dựng tổ chức hội, đến nay đã phát triển được 82 hội viên. Tập trung đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập và coi đó là nhân tố quan trọng để phát triển xã hội học tập. Công tác xây dựng quỹ khuyến học được các cấp Uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và các nhà hảo tâm quan tâm đúng mức, bằng việc ủng hộ được 25.850.000 đ, qua đó đã giúp đỡ được nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập khá giỏi.   

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Vũ Thị Lý- Chủ tịch Hội khuyến học huyên Phú Thiện đã biểu dương những thành tích đã đạt được của hội khuyến học xã Iapiar trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng yêu cầu hội phấn đấu đến năm 2022 phải có gia đình được công nhận danh hiệu gia đình học tập, xây dựng dòng họ đạt dòng họ học tập. Theo đó, thực hiện công tác tham mưu với cấp Uỷ, UBND xã kết hợp chặt chẽ với chi bộ thôn, tạo điều kiện cho Hội thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài chăm lo giúp đỡ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đặc biệt vận động giúp đỡ các học sinh bỏ học trở lại trường học tập tốt.
 
Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành Hội khuyến học xã Iapiar là 19 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thị Khá được bầu làm Chủ tịch Hội khuyến học xã nhiệm kì 2017- 2022./.
 
Nay H’Brơn 
UBND xã Ia Piar

Chuyên mục